CMDh xác nhận không được phép sử dụng methylprednisolon dạng tiêm trên bệnh nhân dị ứng với protein sữa bò

nhóm điều phối thuốc sử dụng trên người được phê chuẩn theo thứ tự không tụ hội và thừa nhận lẫn nhau (Coordination Group for Mutual Recognition and Decentralised Procedures – Human – CMDh) công nhận không được phép tiêu dùng methylprednisolon dạng tiêm trên người bệnh dị ứng sở hữu protein sữa bò


tất cả thành phần hiện có cất lactose sẽ được thay thế bằng những Công thức ko cất lactose
CMDh đã thông qua đề nghị của Ủy ban Đánh giá Nguy cơ Cảnh giác Dược (PRAC) của EMA về việc ko được phép sử dụng methylprednisolon dạng tiêm với cất lactose - 1 chiếc chế phẩm sở hữu khả năng chứa một lượng nhỏ protein sữa bò, trên bệnh nhân dị ứng hoặc nghi ngờ dị ứng với protein sữa dê.

CMDh kế tiếp khẳng định rằng những người bệnh đang chữa trị phản ứng dị ứng bằng methylprednisolon cần dừng thuốc nếu biểu hiện xấu đi hoặc gặp phải thêm hiện tượng mới.

Methylprednisolon dạng tiêm được sử dụng để điều trị các hiện tượng của phản ứng dị ứng nguy hiểm và những tình trạng viêm khác. Việc kiểm tra những loại thuốc này được tiến hành sau khi sở hữu những Thống kê về những giận dữ dị ứng nghiêm trọng như co thắt phế truất quản (co cơ hô hấp quá mức gây ra mức độ khắt khe thở) và shock phản vệ (phản ứng dị ứng nguy hiểm xảy ra đột ngột) lúc sử dụng những thuốc này trên người bệnh dị ứng với protein sữa dê. Cuộc kiểm tra cho thấy methylprednisolon dạng tiêm có đựng lactose với nguồn gốc từ sữa bò. Thành ra, nó cũng có thể cất một lượng nhỏ protein sữa dê - 1 chất sở hữu thể gây ra phản ứng dị ứng. Đây là vấn đề cần đặc biệt chú ý đối mang những người bệnh đang được điều trị giận dữ dị ứng vì họ dễ gặp phải tất cả giận dữ dị ứng mới. Trong ví như này, khắt khe với thể xác định xem các hiện tượng của bệnh nhân là do giận dữ dị ứng mới gặp phải lúc dùng những chế phẩm methylprednisolon với đựng lactose hay là do tình trạng ban đầu xấu đi, dẫn đến việc đáp ứng thêm liều có thể làm cho mức độ của người bệnh ngày càng xấu đi.

CMDh đồng ý với chẩn đoán của PRAC rằng không sở hữu mức protein sữa dê nào trong thuốc được coi là đáng tin lúc dùng những bài thuốc này để điều trị tất cả giận dữ dị ứng nguy hiểm. Sau khi cân nhắc về việc tiêu dùng methylprednisolon để chữa trị những bức xúc dị ứng hiểm nguy trong nếu nguy cấp - lúc với thể chưa cầm được tiền sử dị ứng của người bệnh, CMDh đã xác nhận rằng mẹo hiệu quả nhất để giảm thiểu nguy cơ là chiếc bỏ protein sữa dê ra khỏi chế phẩm. Tất cả đơn vị sản xuất đã được yêu cầu trong khoảng nay cho tới giữa năm 2019 nên bổ sung tư liệu để thay thế tất cả Công thức mang cất lactose sữa bò.

chỉ cần khoảng chờ đợi, thông tin sản phẩm sẽ được sửa đổi để đề đạt về việc không được tiêu dùng tất cả chế phẩm tiêm methylprednisolon có cất lactose trên bệnh nhân dị ứng sở hữu protein sữa bò. Tuy nhiên, lọ và bao bì các loại thuốc này cũng sẽ ghi rõ rệt cảnh báo chống chỉ định trên người bệnh dị ứng sữa dê.

(Ảnh: nguồn internet)

thông tin cho bệnh nhân
- trường hợp bị dị ứng hoặc nghi ngờ dị ứng với những protein trong sữa dê, ko được sử dụng methylprednisolon dạng tiêm có cất lactose do các chế phẩm này với thể chứa 1 lượng nhỏ protein sữa bò - một chất mang thể gây ra giận dữ dị ứng hiểm nguy trên người bệnh dị ứng có sữa dê.
- trường hợp đang điều trị bức xúc dị ứng bằng tất cả chế phẩm này và các hiện tượng trở nên xấu đi, bác sĩ sẽ ngừng thuốc.
- ví như dị ứng sở hữu protein sữa dê và phải bắt buộc sử dụng methylprednisolon, chuyên gia sẽ tiêu dùng một mẫu methylprednisolon ko chứa lactose hoặc sử dụng 1 bài thuốc thay thế.
- Dị ứng với protein sữa dê xuất hiện ở một tỷ lệ nhỏ dân số (lên đến 3/100) và khác sở hữu mức độ ko dung nạp lactose - tình trạng sức lực chẳng thể tiêu hóa lactose 1 cách thuận tiện.
- Báo sở hữu chuyên gia ví như bị dị ứng hoặc nghi ngờ bị dị ứng sở hữu protein sữa dê.
- trò chuyện mang chuyên gia hoặc dược sĩ nếu với bất cứ vấn đề gì còn nghi vấn hay lo hoảng hồn.

thông báo cho cán bộ y tế
- hiện nay chống chỉ định tất cả methylprednisolon dạng tiêm cất lactose có nguồn gốc từ sữa bò trên bệnh nhân dị ứng hoặc nghi ngờ dị ứng mang protein sữa bò.
- Lactose có cỗi nguồn bò được tiêu dùng làm tá dược trong 1 số chế phẩm methylprednisolon dạng tiêm. Những chế phẩm này cũng với thể đựng một lượng nhỏ protein sữa tươi nguyên kem - 1 chất với thể dẫn đến bức xúc dị ứng trên bệnh nhân dị ứng mang protein sữa dê.
- Đã với Con số về tất cả phản ứng dị ứng nghiêm trọng, bao gồm co thắt phế quản và sốc phản vệ trên các người bệnh dị ứng mang protein sữa bò đã điều trị tất cả phản ứng dị ứng cấp tính bằng tất cả thuốc này.
- người bệnh đang điều trị giận dữ dị ứng bằng các chế phẩm này nên dừng thuốc nếu hiện tượng xấu đi hoặc xuất hiện thêm các triệu chứng mới vì đây có thể là dấu hiệu giận dữ dị ứng sở hữu tất cả protein trong sữa dê.
- Dị ứng mang protein sữa dê xuất hiện ở 1 tỷ lệ nhỏ dân số (lên tới 3/100) và ko bắt buộc nhầm có mức độ ko dung nạp lactose.
- Đối có người bệnh dị ứng sở hữu protein sữa dê buộc phải sử dụng methylprednisolon, cân nói những chế phẩm ko chứa lactose hoặc sử dụng tất cả biện pháp chữa trị thay thế.
- những công ty trách nhiệm hữu hạn đã được yêu cầu từ nay tới năm 2019 bắt buộc thay thế các Công thức hiện mang đựng lactose bằng những thành phần ko có lactose.
các khuyến cáo trên được đưa ra dựa trên các phân tích về tất cả Thống kê tự nguyệnnghi ngờ giận dữ với hại của thuốc và rà soát tất cả tài liệu đã công bố.Hầu hết các nếu dị ứng xảy ra ở bệnh nhân dưới 12 tuổi. Trong một số ví như được Báo cáo, giận dữ bất lợi của thuốc được diễn giải sai thành không có hiệu quả điều trị, gây việc sử dụng lại methylprednisolon và khiến mức độ lâm sàng của người bệnh trở nên xấu đi. Tất cả bức xúc dị ứng, tỉ dụ như cơn bùng phát hen, được phản hồi với thể làm tăng năng lực xảy ra bức xúc dị ứng sở hữu protein sữa dê trong tất cả chế phẩm methylprednisolon sở hữu đựng lactose có nguồn gốc từ bò.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét